2017-03-25T16:50:02+01:00

Sinh trắc vân tay, giải mã tính cách của những cặp đôi yêu nhau

Posted by Blog vân tay

Dù trong tình yêu hay hôn nhân, để có thể hòa hợp với nhau đó là cả một vấn đề không hề  đơn giản, nó đòi hỏi mỗi người cần phải học tập và cô gắng từng ngày. Khi yêu một ai đó, không có nghĩa là chúng ta sẽ tìm kiếm một người thật hoàn hảo, mà chính người có thể cố gắng chấp nhận những điểm không hoàn hảo ở đôí phương. Nếu biết được tính cách của người mình yêu, bạn có thể hạn chế được mức thấp nhất những xung đột không đáng có.

Xem thêm[Infographic] Sinh Trắc Vân Tay Không phải là bói toán

Dựa vào sinh trắc vân tay,  các cặp đôi hoàn toàn có thể xác định được tính cách đặc trưng của các chủng vân tay, từ đó  tìm ra mẫu số chung của sự kết hợp giữa cả hai. 


• CHỦNG VÂN TAY WT, WS – UL


WT, WS: Bạn là người cứng rắn, thường có tư tưởng thống trị cũng như lấn át người khác, bạn rất dứt khoát và quyết đoán, lạnh nhạt và không thích thổ lộ cảm xúc.
UL: Nhẹ nhàng và biết cách nhường nhịn đối phương, là người luôn có nhu cầu được yêu thương vì bạn sống thiên về tình cảm.

sinh trắc vân tay uy tín

• CHỦNG VÂN TAY WE – PE


WE: Bạn là người luôn hướng tới sự hoàn hảo, đam mê về thẩm mỹ, song lại thường bị cảm xúc dẫn dắt, đa phần những dự cảm của bạn là chính xác, nhược điểm lớn nhất là hay lo lắng tới kết quả sự việc. Bạn là người yêu bằng lý trí nhiều hơn là yêu bằng tình cảm.
PE: Bạn thuộc tuýt người cầu toàn, có khiếu thẩm mỹ, rất quyết đoán, và cực kì gan lì. Bạn cũng là người yêu bằng lý trí và đặt ra tiêu chuẩn rất cao


• CHỦNG VÂN TAY SA, TA – UL


SA, TA: Bạn là người cẩn thận tỉ mỉ và siêng năng. Tuy nhiên, bạn lại có sự đa nghi và bảo thủ
UL: Là người nhẹ nhàng, biết nhường nhịn đối phương, luôn có nhu cầu được yêu thương bởi bạn sống đa phần thiên về tình cảm tình cảm.


• CHỦNG VÂN TAY WC – UL


WC: Bnạ rất thích nói, và chia sẻ, dễ thích nghi và có nhiều thay đổi, nhược điểm của bạn chính là không tập trung và đa mục tiêu.
UL: Bạn thích lắng nghe, và linh hoạt, có thể chịu ảnh hưởng, đôi lúc hay lơ đễnh và không bám theo mục tiêu.
Bất cứ ai trong chúng ta, cũng đều mong muốn sẽ tìm được một người bạn đời hoàn hảo,  người luôn bên mình trong những nốt thăng trầm của cuộc sống. Nếu bạn thật sự muốn biết được mình thuộc tuýt người hãy thực hiện sinh trắc vân tay.


 Thực hiện sinh trắc vân tay ở đâu


Bạn không cần phải băn khoăn, trong việc lựa chọn sinh trắc vân tay ở đâu, cũng như cảm thấy hoang mang giữa tình trạng vàng thau lẫn lộn như hiện nay, bởi không có các trung tâm sinh trắc vân tay mọc lên như nấm sau mưa. Hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn, đừng ham những lời mời chào, sinh trắc vân tay miễn phí, nếu thật sực muốn thực hiện sinh trắc vân tay chất lượng, với mức giá hợp lí hãy liên ngay với YAG. Phục vụ nhanh chóng tận nơi, 100% khách hàng sẽ nhân được kết quả như cam kết. 


100 nghe không bằng một thử, hãy liên hệ ngay với Yag để được tư vấn hỗ trợ

Xem thêm thông tin tại blog tổng hợp sinh trắc vân tay để không bỏ lỡ bài viết hay nào nhé.

 

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog